fbpx Algengar spurningar | Vita

VITA - ferðaskrifstofa í eigu Icelandair Group

Algengar spurningar

Að bóka ferð

Hvernig bóka ég ferð hjá Icelandair VITA?

Skrifstofa Icelandair VITA er opin alla virka daga frá kl. 09:00 - 16:00. Síminn er 5050100 og einnig má senda póst á [email protected]. Á skrifstofunni geturðu fengið faglega ráðgjöf hjá starfsfólki okkar og gengið frá bókun og greiðslu ferða. Athugaðu að tekið er 3600 kr. þjónustugjald á hvern farþega þegar gengið er frá bókun á skrifstofu eða í gegnum síma.

Einfaldast og hagkvæmast er að bóka ferðir í gegnum bókunarvélina á vefsíðu Icelandair VITA. Þú velur fjöld farþega, tegund ferðar, áfangastað, brottfarartíma og dvalartíma. 

Bókanir og flugmiðar

Kostar aukalega að bóka í síma eða á skrifstofu Icelandair VITA?

Já, það kostar 3600 kr á hvern farþega.

Matur um borð

Hvernig mat er boðið upp á um borð?

Við bjóðum upp á ýmislegt góðgæti á matseðlinum okkar um borð. Þar finnur þú snarl, léttar máltíðir og heitar máltíðir.

Í boði er að kaupa mat um borð þegar veitingaþjónustan hefst eða panta mat fyrirfram þegar flug er bókað, að minnsta kosti 24 tímum fyrir flug. 

Við bjóðum einnig upp á úrval af áfengum drykkjum sem og ókeypis óáfenga drykki í flugi. 

Þegar þú smellir á Lesa nánar um hverja máltíð, færðu upplýsingar um ofnæmisvalda og innihald.

Athugið að ekki er hægt að greiða með reiðufé um borð. Við tökum vel á móti debet- og kreditkortum og einnig má nota Vildarpunkta.

Betri sæti

Hvað eru betri sæti Icelandair VITA?

Betri sæti eru fremstu 6 sætaraðirnar í leiguflugum Icelandair VITA. Þar eru aðeins tvö sæti saman, sitt hvoru megin við ganginn. Þessi sæti eru breiðari en sæti á almennu farrými, og hafa meira fótapláss.  
Betri sætum í leiguflugum fylgir ekki Saga Premium þjónusta Icelandair. Tekið er gjald fyrir sætisval en það er mismunandi eftir flugleiðum.

Hjólastóll

Hvað geri ég ef ég þarf að ferðast með hjólastól?

Þessi þjónusta er í boði fyrir þá sem eiga erfitt með að hreyfa sig á milli staða eða í farþegarými. Vinsamlegast hafið samband við Icelandair VITA til að fá upplýsingar um hjólastólaþjónustu og takið fram hvort farþegi ferðast með eigin hjólastól og hvort um er að ræða rafmagnshjólastól. Ef bókað er um vefsíðu Icelandair VITA þarf að hafa samband við ferðaskrifstofuna.

Athugið: 
Af öryggisástæðum er ekki lengur leyfilegt að fylgja farþegum sem að á aðstoð þurfa að halda út að brottfararhliði. Starfsmenn flugvallarins á hverjum stað sjá um þá fylgd þ.e.a.s. ef að óskað hefur verið eftir þeirri þjónustu.

Skíðaútbúnaður

Þarf ég að greiða fyrir flutning á skíðaútbúnaði þegar pöntuð er skíðaferð hjá Icelandair VITA?

Þegar flogið er í áætlunarflugi Icelandair er greitt fyrir skíðin skv. verðskrá Icelandair. 
Sjá skilmála hér. 

Farþegar Icelandair VITA mega hafa með sér eitt sett af skíðum upp að 10kg (skíði, skór og stafir / snjóbretti og skór) á mann ef ferðast er með leiguflugi til Verona. Greiða þarf sérstaklega fyrir aukasett.

Verð á aukatöskum

Hvað kostar aukataska og golfsett?

Aukataska í leiguflugi Icelandair kostar 5.300 kr
Aukataska 1 – 23 kg er innritaður farangur sem hægt er að kaupa aukalega.
Golfsett í leiguflugi Icelandair kostar 3.700 kr
Má innrita sem hluti af venjulegri farangursheimild.
Eitt golfsett telst sem ein taska af farangursheimild farþegans. Hámarksþyngd golfsettsins er 23 kg.

Fæði á hótelum

Hvað er innifalið?

Hálft fæði er morgunverður og kvöldverður. Á mörgum hótelum er mögulegt að skipta út kvöldverði fyrir hádegisverð í samráði við hótelið og þarf yfirleitt að láta vita kvöldinu áður ef óska á eftir því. Engir drykkir innifaldir.
Fullt fæði er morgun, hádegis og kvöldverður. Engir drykkir.
Allt innifalið er morgun, hádegis og kvöldverður ásamt óáfengum drykkjum og innlendum áfengum drykkjum.

Fyrirkomulagið á hótelunum er oftast hlaðborð og sum hótel eru með aðra veitingastaði á svæðinu sem þarf að greiða fyrir aukalega.  

Týndur farangur

Hvað geri ég ef farangurinn minn týnist?

Týnist eða skemmist eitthvað af innrituðum farangri þínum á leiðinni skaltu tilkynna það tafarlaust til starfsmanns eða fulltrúa þess flugfélags sem flogið er með. Farangur í flugum er á ábyrgð flugfélagsins en ekki Icelandair VITA. Hvers kyns kröfum verður að skila inn skriflega innan sjö daga. Þar sem skaðabótaskylda flutningsaðila vegna taps, tafa eða tjóns á farangri er takmörkuð er farþegum ráðlagt að kaupa sínar eigin ferðatryggingar. Allar kröfur velta á því að sannað sé að tjón hafi orðið. Ef fararstjóri tekur á móti farþegum mun hann aðstoða við að endurheimta farangur, sé þess óskað. Almenn regla er að flugfélög áskilja sér rétt til að neita flutningi á meira en því sem nemur farangursheimild í sama flugi og farþeginn flýgur með.

Óvænt seinkun

Hvað geri ég ef fluginu mínu er óvænt seinkað?

Ef óvænt seinkun verður á fluginu þínu skaltu leita til starfsmanns eða fulltrúa þess flugfélags sem flogið er með.
Starfsmenn Icelandair VITA upplýsa einnig farþega sína um leið og upplýsingar frá flugfélaginu berast, í gegnum sms eða tölvupóst. 
Starfsmenn flugfélags á viðkomandi flugvelli aðstoða við að koma farþegum á hótel, ef þess þarf.
Ef fararstjóri er með í för mun hann einnig aðstoða við upplýsingagjöf eins og kostur er, um leið og upplýsingar berast frá flugfélaginu. 

Við notum vefkökur (e.cookies) t.d. til að greina umferð um vefinn og til að bæta upplifun notanda á síðunni. Með því að halda áfram að vafra um síðuna samþykkir þú vefkökuskilmála VITA

Nánari upplýsingar um vefkökunotkun