VITA - ferðaskrifstofa í eigu Icelandair Group

Algengar spurningar

Bókanir og flugmiðar

Kostar aukalega að bóka í síma eða á skrifstofu VITA?

Já, það kostar 2500 kr. á hvern farþega.

Að bóka ferð

Hvernig bóka ég ferð hjá VITA?

Skrifstofa og bókunarsími VITA er opinn alla virka daga frá kl. 9:00 til 17:00. Síminn er 570 4444 og netföng info@vita.is, golf@vitagolf.is og tonsport@vita.is. Á skrifstofunni geturðu fengið faglega ráðgjöf hjá starfsfólki okkar og gengið frá bókun/greiðslu ferða. Athugaðu að tekið er 2500 kr. þjónustugjald á hvern farþega þegar gengið er frá bókun á skrifstofu eða í gegnum síma.

Einfaldast og hagkvæmast er að bóka ferðir í gegnum bókunarvélina á heimasíðu VITA. Hún er aðgengileg á öllum síðum heimasíðunnar til hægri við hliðina á ferðalýsingu og einnig fyrir miðju á forsíðu. Þú velur einfaldlega þau leitarskilyrði sem henta þér. Á forsíðu velur þú tegund ferðar, áfangastað, brottfarartíma og fjölda farþega en inn á hverri ferð velur þú bara brottfarartíma og fjölda farþega. Á næsta skrefi velur þú dvalartíma. 

Flugvélar í ferðunum

Hvernig flugvélar notar VITA?

Það er misjafnt eftir áfangastöðum. Oftast er verið að nota boeing 737 eða boeing 757 flugvélar. Langoftast er flogið með vélum frá Icelandair en í sumum tilfellum er flogið með öðrum flugfélögum. 

Matur um borð

Hvernig mat er boðið upp á um borð?

Í flugi á vegum Icelandair:
Farþegum gefst kostur á því að kaupa samlokur um borð gegn gjaldi. Greiðsla er tekin fyrir áfenga drykki og gos. Börn, 11 ára og yngri, fá mat án endurgjalds.

Í flugi á vegum annara flugfélaga:
Farþegum gefst oftast kostur á því að kaupa samlokur eða annan mat um borð gegn gjaldi. Greiðsla er tekin fyrir áfenga drykki, gos og vatn . ATH að í sumum tilfellum er ekki hægt að greiða með kreditkorti og í öðrum tilfellum taka erlend flugfélög aðeins við greiðslu í EUR.

Hjólastóll

Hvað geri ég ef ég þarf að ferðast með hjólastól?

Þessi þjónusta er í boði fyrir þá sem eiga erfitt með að hreyfa sig á milli staða eða í farþegarými. Vinsamlegast hafið samband við VITA til að fá upplýsingar um hjólastólaþjónustu og takið fram hvort farþegi ferðast með eigin hjólastól og hvort um er að ræða rafmagnshjólastól. Ef bókað er um vefsíðu VITA þarf að hafa samband við ferðaskrifstofuna.

Athugið: 
Af öryggisástæðum er ekki lengur leyfilegt að fylgja farþegum sem að á aðstoð þurfa að halda út að brottfararhliði. Starfsmenn flugvallarins á hverjum stað sjá um þá fylgd þ.e.a.s. ef að óskað hefur verið eftir þeirri þjónustu.

Týndur farangur

Hvað geri ég ef farangurinn minn týnist?

Týnist eða skemmist eitthvað af innrituðum farangri þínum á leiðinni skaltu tilkynna það tafarlaust til starfsmanns eða fulltrúa þess flugfélags sem flogið er með. Farangur í flugum er á ábyrgð flugfélagsins en ekki VITA. Hvers kyns kröfum verður að skila inn skriflega innan sjö daga. Þar sem skaðabótaskylda flutningsaðila vegna taps, tafa eða tjóns á farangri er takmörkuð er farþegum ráðlagt að kaupa sínar eigin ferðatryggingar. Allar kröfur velta á því að sannað sé að tjón hafi orðið. Ef fararstjóri tekur á móti farþegum mun hann aðstoða við að endurheimta farangur, sé þess óskað. Almenn regla er að flugfélög áskilja sér rétt til að neita flutningi á meira en því sem nemur farangursheimild í sama flugi og farþeginn flýgur með.

Skíðaútbúnaður

Þarf ég að greiða fyrir flutning á skíðaútbúnaði þegar pöntuð er skíðaferð hjá VITA?

Þegar flogið er í áætlunarflugi Icelandair er greitt fyrir skíðin skv. verðskrá Icelandair. 
Sjá skilmála hér. 

Farþegar VITA mega hafa með sér eitt sett af skíðum upp að 10kg (skíði, skór og stafir / snjóbretti og skór) á mann ef ferðast er með leiguflugi til Verona. Greiða þarf sérstaklega fyrir aukasett.